![]() |
Ra mắt một chiếc xe tay ga mới Yamaha: Thiết kế sang trọng, Giá cả hấp dẫn, “Thử thách” Honda Vision |
![]() |
Đối thủ mới làm cho chế độ Honda Sh “mồ hôi”: Thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ, giá cả bất ngờ! |
Thị trường xe tay ga đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với sự xuất hiện của Battre Loev+, mô hình xe tay ga điện mới nhất vừa được Battre Electric Mobility ở Ấn Độ giới thiệu. Với mức giá chỉ 19 triệu, Loev+ nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế thể thao, thiết bị cao và công nghệ điện tiên tiến, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Honda Vision, Honda Air Blade và nhiều xe tay ga xăng phổ biến khác.
![]() |
Loev+ đã có mặt tại một số đại lý trên khắp Ấn Độ và dự kiến sẽ có thông tin chi tiết về các đơn đặt hàng cũng như thời gian giao hàng.
Nhìn chung, Battre Loev+ sở hữu một thiết kế đèn pha kép riêng biệt với đèn LED DRL (vị trí ban ngày), mang lại vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ. Thiết kế của chiếc xe được đánh giá khá giống với một số mô hình xe tay ga điện có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự khác biệt trên thị trường. Loev+ cung cấp 5 tùy chọn màu sắc đầy màu sắc, bao gồm: Starlight Blue; Bão tố xám; Băng màu xanh; Nửa đêm đen; Ngọc trai trắng.
Chiếc xe có bánh xe 12 inch, phanh đĩa trước/sau kết hợp với hệ thống CBS (phanh kết hợp), giúp tăng cường an toàn khi di chuyển. Giải phóng mặt bằng 180 mm giúp chiếc xe di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình, đặc biệt là những con đường bị ngập lụt hoặc gồ ghề. Loev+ cũng sử dụng ngã ba phía trước và giảm xóc kép, giúp tăng sự ổn định và thoải mái khi di chuyển.
![]() |
Không chỉ có một thiết kế ấn tượng, Loev+ còn được trang bị một loạt các tiện ích cao thường được tìm thấy trên các xe tay ga cao như:
Bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị các tham số quan trọng như khoảng cách còn lại (DTE) và mức pin.
Hệ thống điều khiển hành trình (điều khiển hành trình) giúp người lái duy trì tốc độ ổn định mà không cần giữ chiếc xe tay ga.
Chế độ hỗ trợ giữ giữ giữ (Hill Hold Assist), hỗ trợ chiếc xe đứng yên khi dừng lại trên một độ dốc cao.
Công tắc đỗ xe, ngăn chặn gia tốc ngoài ý muốn khi xe đang dừng lại.
Battre Loev+ được trang bị pin 2kWh Amaron, kết hợp 13 bộ sạc AMP để đáp ứng các tiêu chuẩn IP67 (chống thấm nước và bụi), giúp xe hoạt động bền trong mọi điều kiện thời tiết. Pin có thể được sạc đầy chỉ trong 2 giờ 50 phút và đi kèm với bảo hành 3 năm cho cả pin và bộ sạc.
Loev+ có 3 chế độ lái xe linh hoạt, giúp người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng:
Chế độ ECO: Tốc độ tối đa 35 km/h, phạm vi hoạt động 90 km/điện tích.
Chế độ thoải mái: Tốc độ tối đa 48 km/h, phạm vi hoạt động 75 km/điện tích.
Chế độ thể thao: Tốc độ tối đa 60 km/h, phạm vi hoạt động 60 km/sạc.
![]() |
Mặc dù không có tốc độ tối đa, nhưng với giá thấp, chi phí vận hành thấp và chuyển động linh hoạt ở khu vực đô thị, Battre Loev+ là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn chuyển sang xe điện sang chi phí nhiên liệu bí mật.
So với các mẫu xe tay ga phổ biến ở Việt Nam như Honda Vision hoặc Honda Air Blade, Battre Loev+ có nhiều lợi thế nổi bật: giá chỉ 19 triệu, rẻ hơn nhiều so với tầm nhìn hoặc lưỡi không khí. Thiết bị hiện đại hơn, kiểm soát hành trình, hệ thống điều khiển hành trình và hỗ trợ độ dốc. Nền kinh tế nhiên liệu tối đa, hoàn toàn được cung cấp năng lượng bằng điện.
Tuy nhiên, nhược điểm của Loev+ là tốc độ không quá cao, chỉ phù hợp để di chuyển trong thành phố. Nếu mô hình này được phân phối tại Việt Nam với cùng một mức giá, nó chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng mới trong thị trường xe tay ga điện.
Battre Loev+ hiện có giá 69.999 rupee (khoảng 19 triệu) ở Ấn Độ. Với mức giá này, Loev+ rẻ hơn nhiều so với các mẫu xe tay ga truyền thống như Honda Vision, Honda Air Blade hoặc Yamaha Janus, tạo ra một lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng tìm một chiếc xe tay ga thể thao. , tiện ích cao, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý.
Nếu mô hình này được bán tại Việt Nam, đây có thể là một trong những chiếc xe tay ga giá hấp dẫn nhất, đặc biệt là đối với sinh viên, sinh viên và những người cần xe giao thông đô thị hàng ngày. Với chi phí thấp.