Dân văn phòng rủ nhau check-in màn hình LED, “ghi dấu tình yêu” công sở tại loạt trung tâm thương mại sầm uất – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Dân văn phòng rủ nhau check-in màn hình LED, “ghi dấu tình yêu” công sở tại loạt trung tâm thương mại sầm uất

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (OOH Digital hoặc Dooh-Digital Out-of Home) đang trở thành một trong những phương...

Dân văn phòng rủ nhau check-in màn hình LED, “ghi dấu tình yêu” công sở tại loạt trung tâm thương mại sầm uất

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (OOH Digital hoặc Dooh-Digital Out-of Home) đang trở thành một trong những phương pháp giao tiếp mạnh mẽ nhất, giúp thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng theo cách trực quan, sống động và sống động. hiệu quả.

Với sự phát triển của công nghệ, không giống như các sản phẩm quảng bá hình ảnh truyền thống, với D-OH (ngoài nhà kỹ thuật số) là sự kết hợp của quảng cáo ngoài trời truyền thống (OOH) với các yếu tố kỹ thuật số (kỹ thuật số) giúp hình ảnh cần được quảng bá sẽ Ra nhiều hơn ở những nơi đông đúc. Bên cạnh đó, nhờ vào yếu tố động, hình ảnh hiển thị sắc nét và bản trình bày dưới dạng video, nội dung được truyền sẽ cụ thể hơn, dễ dàng truy cập vào nhiều người xem.

Theo báo cáo trong ngành quảng cáo, OOH Digital đang chiếm tỷ lệ ngày càng tăng của tổng doanh thu của quảng cáo ngoài trời. Các thương hiệu hàng đầu đã liên tục sử dụng OOH Digital để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị, tận dụng tính linh hoạt và hấp dẫn của loại quảng cáo này.

Sự hiện diện rộng rãi trong các trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga hoặc các tòa nhà văn phòng giúp OOH kỹ thuật số trở thành một công cụ truyền thông mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.

Sự hiện diện rộng rãi trong các trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga hoặc các tòa nhà văn phòng giúp OOH kỹ thuật số trở thành một công cụ truyền thông mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không chỉ dưới dạng quảng bá thương hiệu, một xu hướng thú vị khác cũng được phát triển song song: Nhiếp ảnh nhận phòng với màn hình LED Idol. Nhiều người hâm mộ sẵn sàng dành hàng giờ để chờ đợi khoảnh khắc quảng cáo xuất hiện, đặc biệt là các địa điểm đắc địa như Vincom Nguyen Hue, Vincom Landmark 81 (Thành phố Hồ Chí Minh), hoặc Ho Guom, Trang Tien, Vincom Royal City (Hà Nội) ..

Đây là một xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật, cho thấy sự hỗ trợ của người hâm mộ và nâng cao hình ảnh thần tượng trong mắt công chúng, từ đó khẳng định tên và ảnh hưởng của thần tượng.

Đây là một xu hướng quảng cáo ngoài trời nổi bật, cho thấy sự hỗ trợ của người hâm mộ và nâng cao hình ảnh thần tượng trong mắt công chúng, từ đó khẳng định tên và ảnh hưởng của thần tượng.

Đối với người hâm mộ, có một bức ảnh đăng ký với màn hình LED không chỉ là một cách thể hiện tình yêu với thần tượng mà còn là một hoạt động để hỗ trợ, thể hiện sự chú ý và đồng hành của FC, fandom cho nghệ sĩ.

Đối với người hâm mộ, có một bức ảnh đăng ký với màn hình LED không chỉ là một cách thể hiện tình yêu với thần tượng mà còn là một hoạt động để hỗ trợ, thể hiện sự chú ý và đồng hành của FC, fandom cho nghệ sĩ.

Cho đến nay, không chỉ các câu lạc bộ fan hâm mộ, người hâm mộ đang chờ TVC quảng cáo trên màn ảnh rộng ở các trung tâm thương mại, đường dành cho người đi bộ … nhưng bây giờ người dân văn phòng cũng hào hứng “xu hướng”. Sẵn sàng chờ đợi xếp hàng để thể hiện tình yêu dành cho công ty – nơi họ dành nhiều thời gian và công sức đôi khi thậm chí là thanh niên đóng góp.

Gần đây, Eva.vn – Các trang web chung có nội dung hữu ích về cuộc sống – gia đình dành cho những phụ nữ có màu hồng trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với một dự án hoàn toàn mới.

Ngay sau khi chiến dịch được bắt đầu, các mạng xã hội nhanh chóng “bùng nổ” với một loạt hình ảnh nhận phòng tại màn hình LED. Từ những bức ảnh selfie cá nhân đến những khoảnh khắc “gộp” của các cặp vợ chồng văn phòng, hoặc đồng nghiệp thân thiết.

Người văn phòng mời nhau kiểm tra màn hình LED,

Người văn phòng mời nhau kiểm tra màn hình LED,

Người văn phòng mời nhau kiểm tra màn hình LED,

Nhiều hình dạng nhận phòng của nhân viên văn phòng và bảng quảng cáo đặc biệt.

Nhiều hình dạng nhận phòng của nhân viên văn phòng và bảng quảng cáo đặc biệt.

Không chỉ là người đàn ông văn phòng, mà nhiều người trên đường không tò mò muốn thấy người cai trị phim đặc biệt của trang web có gần 20 năm đi cùng độc giả để chuẩn bị. Những người trẻ tuổi không ngần ngại dành thời gian để xem và xem những khoảnh khắc đẹp nhất để ghi lại những ký ức đặc biệt và màn hình LED này. Và không chỉ là một bức ảnh lưu niệm, việc đăng ký này còn là một cách để nhân viên văn phòng thể hiện sự gắn kết của họ với công ty của họ. Nhiều nhóm đồng nghiệp đã tận dụng thời gian nghỉ trưa để mời nhau đến địa điểm để đặt màn hình LED, tạo ra các tư thế sáng tạo để có bức ảnh độc đáo nhất.

Người văn phòng cũng vậy

Người văn phòng cũng “đứng yên”, nhanh chóng tìm đến các khu vực có màn hình hiển thị LED để chụp ảnh.

Với hiệu ứng mạnh mẽ này, rõ ràng, màn hình LED không chỉ đơn thuần là một điểm quảng cáo mà còn trở thành biểu tượng kết nối, trong đó mỗi bức ảnh không chỉ bảo tồn khoảnh khắc mà còn cho thấy niềm tự hào, yêu thích cảm giác của người văn phòng cho nơi họ làm việc.