Honda âm thầm tung “át chủ bài” thay thế xe xăng: Thiết kế lạ mắt, giá khiến Vision phải dè chừng – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Honda âm thầm tung “át chủ bài” thay thế xe xăng: Thiết kế lạ mắt, giá khiến Vision phải dè chừng

Honda đã ra mắt một chiếc xe máy “Vượt qua” tầm nhìn: Thiết bị ấn tượng, giá rẻ đáng ngạc...

Honda âm thầm tung “át chủ bài” thay thế xe xăng: Thiết kế lạ mắt, giá khiến Vision phải dè chừng

Honda đã ra mắt một chiếc xe máy “Vượt qua” tầm nhìn: Thiết bị ấn tượng, giá rẻ đáng ngạc nhiên

Honda âm thầm ra mắt một chiếc xe máy chính hãng như một chiếc xe: cực kỳ “giá phổ biến”

Vào ngày 21 tháng 3 năm 2025, Honda Nhật Bản đã chính thức nâng mẫu xe tay ga điện CUV: tại triển lãm xe máy Osaka. Đây được coi là một bước chiến lược của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trong việc tái định vị phân khúc xe tay ga cao, thay thế vai trò của chế độ SH và cạnh tranh công bằng với các đối thủ như Honda Vision, Lead và Yamaha Grande.

Honda CUV E:
Honda CUV E:

Giá niêm yết của Honda CUV E: Trong thị trường Nhật Bản là 480.000 yên (tương đương với khoảng 75,5 triệu), với ba tùy chọn màu bao gồm Tràu trắng, đen kim loại mờ và bạc kim loại. Chiếc xe sẽ chính thức được bán tại các đại lý của Honda từ ngày 20 tháng 6 năm 2025.

Honda Cuv E: Ấn tượng với một ngôn ngữ thiết kế tối thiểu nhưng hiện đại, theo xu hướng “di động đô thị thông minh”. Chiếc xe sở hữu một cụm đèn LED tổng số, màn hình LCD TFT 7 inch hiện đại có khả năng hiển thị bản đồ điều hướng, tốc độ, trạng thái pin … và đặc biệt là khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Honda Roadsync Duo.

Khuôn mặt của chiếc xe được thiết kế để dễ nhìn thấy
Khuôn mặt của chiếc xe được thiết kế để dễ nhìn thấy

Chiếc xe tay ga điện này cũng tích hợp một loạt các cơ sở cao cấp như khóa thông minh (chìa khóa thông minh), thân xe đủ lớn để lưu trữ các vật dụng thiết yếu, móc treo thuận tiện, giá lưu trữ phía sau và các phụ kiện tùy chọn như kính chắn gió hoặc thùng chứa.

Một điểm cộng lớn của CUV E: là ba chế độ lái xe linh hoạt – “tiêu chuẩn”, “thể thao” và “điều khiển” – cho phép người lái tùy chỉnh công suất động cơ theo điều kiện đường phố. Ngay cả chiếc xe cũng được trang bị chế độ ngược – một tính năng hiếm thấy được tìm thấy trên dòng xe tay ga phổ biến, đặc biệt hữu ích khi quay trong các con hẻm nhỏ hoặc hẹp.

Honda âm thầm ra mắt

Honda CUV E: Sử dụng động cơ đồng bộ AC kết hợp với pin lithium-ion 50,26V/26.1Ah. Chiếc xe có công suất tối đa 8.2 mã lực ở mức 3.500 vòng / phút, mô-men xoắn tối đa là 22 Nm tại 2.300 vòng / phút-bình đẳng đến các mẫu xe tay ga 125cc truyền thống.

Thời gian tính phí đầy đủ là khoảng 6 giờ, đáp ứng nhu cầu của phong trào đô thị trong một ngày dài mà không phải lo lắng về việc sạc lại. Trang bị phanh CBS (phanh kết hợp) giúp tăng cường an toàn cho người dùng, đặc biệt là tay lái mới hoặc người dùng nữ.

Honda âm thầm ra mắt

Sự xuất hiện của Honda CUV E: là một sự khẳng định rõ ràng về định hướng điện hóa của Honda trong phân khúc xe tay ga. Với chế độ SH giá bán tương tự nhưng công nghệ vượt trội, Honda đang đặt những kỳ vọng lớn cho CUV E: sẽ trở thành mô hình xe tay ga chính trong The Post -engine nhang.

Việc sử dụng điện thay vì xăng không chỉ giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành mà còn phù hợp với chính sách giảm phát thải khí nhà kính ở các nước Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại Honda CUV E: chỉ chính thức ra mắt tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, nếu bạn muốn tiếp cận mô hình này, người tiêu dùng sẽ phải đặt hàng thông qua các đại lý nhập khẩu tư nhân, điều đó có nghĩa là giá có thể cao hơn đáng kể so với 75 triệu VND được công bố tại Nhật Bản.