Jang đã giành được Young và Malto – Cuộc họp vì tinh thần của “Shake It Off”
 |
Sự kết hợp giữa mạch nha và Jang đã giành được những lời hứa trẻ tuổi sẽ mang lại nhiều vụ nổ trong tương lai gần |
Khi Jang Won Young được dành cho năng lượng, ý nghĩ về “Lucky Vicky – hướng tới những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn” đối với những người trẻ tuổi trên toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng, ở Việt Nam, một thương hiệu cho những người bạn đang cố gắng. Vượt qua những thách thức.
Lấy cảm hứng từ hành động lắc của Malto trước khi thưởng thức, chiến dịch “Shake It Off” của thương hiệu giúp những người trẻ tuổi rũ bỏ những rắc rối và thách thức. “Shake It Off” là một tuyên bố mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi thứ không xảy ra như vậy, những người trẻ tuổi vẫn có thể chọn tiếp tục với một thái độ tích cực. Và với tinh thần “đánh giá cao tất cả các kinh nghiệm và cảm xúc, lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. Malto muốn những người trẻ tuổi sống đầy đủ với tất cả các cảm xúc, tự mình tìm thấy sự tích cực trong mọi trường hợp.
 |
Vào sáng ngày 5 tháng 3, các trang web tin tức Hàn Quốc đã chính thức báo cáo rằng Jang Won Young trở thành đại sứ của thương hiệu Malto |
Sau đó, Jang Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Vicky may mắn – luôn hướng tới những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thách thức. Từ sự giống nhau của giá trị cuộc sống và tinh thần tích cực đó, Malto tin và chọn Jang đã giành được Young – Idol nổi tiếng với lối sống đầy cảm hứng của mình cho những người trẻ tuổi như một đại sứ vĩ đại ở Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ tạo ra một ảnh hưởng rộng rãi đến cả Việt Nam và Hàn Quốc, ông Bùi Hoang Sang, tổng giám đốc của Công ty chứng khoán sữa quốc tế LoF, đã chia sẻ về việc kết hợp với Jang Won Young.
 |
Ông Bui Hoang Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LoF phát biểu tại buổi lễ để công bố sản phẩm mới và đại sứ thương hiệu Jang đã giành được |
Ra mắt từ khi thiếu niên, tôi hiểu những áp lực cũng như những kỳ vọng vô hình từ định kiến xã hội được đặt lên vai những người trẻ tuổi. Đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng truyền bá hình ảnh và những thông điệp tươi sáng, trở thành bạn đồng hành (Chingu) của người hâm mộ cũng như những người bạn đang ở tuổi vị thành niên. Đây cũng là điểm chung giữa tôi và thương hiệu MALTO – F & B là biểu tượng của thanh thiếu niên Việt Nam. Tôi luôn cảm thấy sự nhiệt tình và năng lượng của người hâm mộ Việt Nam, vì vậy tôi muốn làm việc với Malto một lần để đến gần với người hâm mộ ở Việt Nam càng nhiều càng tốt, ông Jang Jang đã giành chiến thắng chia sẻ về việc trở thành đại sứ thương hiệu của Malto ở Việt Nam.
 |
Tinh thần lạc quan, luôn truyền tải năng lượng tích cực là điểm kết nối của Jang đã thắng trẻ và mạch nha |
Jang đã giành được trẻ và mạch nha hứa nhiều niềm vui với sự hiện diện của nhiều đồ uống ngon khó cưỡng lại
Ngoài chiến dịch “Shake It Off” để hợp tác với Đại sứ thương hiệu Jang đã giành được Young, Malto cũng đã ra mắt một loạt các sản phẩm độc đáo cho thanh thiếu niên với những hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm được trái tim của thanh thiếu niên:
- Sữa chua Sparkling – Sản phẩm sữa chua có ga đầu tiên ở Việt Nam chứa 5 tỷ lactobacillus có lợi, làm mới, tốt cho tiêu hóa.
- Jelly Shake Jelly Juice chứa nước ép trái cây tự nhiên và thạch giòn để giúp biến tinh thần, tăng kết nối.
- Đồ uống từ Jelly Shake MinTony Chocolate Sữa, mang đến trải nghiệm nhai trên mái nhà, cung cấp năng lượng cho cả ngày. Các sản phẩm cung cấp nhiều vitamin D3 hơn, canxi hỗ trợ phát triển xương với vitamin B1, B3, B6 để hỗ trợ chức năng não.
- Đồ uống từ sữa chua lên men tự nhiên với thạch thạch thạch thạch thạch thạch Jelly bổ sung sự phân hủy hỗ trợ chất xơ hòa tan, niềm đam mê cho đam mê.
Với bản sắc mới, các sản phẩm sáng tạo và đa dạng, với sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc – Jang đã giành được Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Malto – thương hiệu F & B mang tính biểu tượng của thanh thiếu niên Việt Nam. Trong tương lai gần, Malto sẽ tiếp tục mang lại nhiều sản phẩm bùng nổ hơn cho thanh thiếu niên Việt Nam.
 |
Toàn bộ bộ sản phẩm đột phá mới từ Malto lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng |
 |
Mạch nha đã ra mắt một loạt các sản phẩm mới và bản sắc con dấu |