Chương trình bao gồm 5 thành viên lớp từ đồng (đồng), bạc (bạc), vàng (vàng), bạch kim (bạch kim) và kim cương (kim cương). Theo đó, khách hàng đạt được 1.000 điểm được kết nối sẽ đạt được lớp đồng và hơn 20.000 điểm để phân loại kim cương. Điểm thành viên được tính theo các giao dịch, số dư cho vay/trước trung bình 12 tháng tại ABS. Theo đó, 1 tỷ VND giao dịch chứng khoán sẽ nhận được 10 điểm, 1 triệu đồng của khoản vay trung bình là 12 tháng sẽ là 12 điểm.
![]() |
Lòng trung thành của ABS được sinh ra với sứ mệnh mang lại những lợi ích xứng đáng cho khách hàng |
Lòng trung thành của ABS được sinh ra với sứ mệnh mang lại lợi ích xứng đáng cho khách hàng, với các đặc quyền vượt trội như đặc quyền ưu đãi, đặc quyền chăm sóc, đặc quyền thông tin và đặc quyền quà tặng để tối ưu hóa lợi ích trong quá trình đầu tư.
Đặc quyền quà tặng được thiết kế thành 5 gói riêng biệt, dành riêng cho tất cả 5 thành viên. Mỗi dịp đặc biệt trong năm như sinh nhật của khách hàng, Ngày Quốc tế Phụ nữ/Ngày Quốc tế, Mid -Autumn Balthival, Lunar Tết và các dịp khác, ABS muốn tặng những món quà đặc biệt cho tất cả các bộ phận của lớp thành viên. Tổng giá trị của quà tặng lên tới 2 tỷ và nhiều ưu đãi có giá trị cho khách hàng trung thành theo từng lớp thành viên.
Chia sẻ về chương trình Ông NHH HA HAI – Tổng Giám đốc ABS cho biết: “ABS Loyalty là một chương trình khách hàng trung thành được xây dựng và đầu tư bởi công ty để chia sẻ niềm vui và lợi ích với khách hàng trên hành trình đầu tư thịnh vượng. Cũng trong dịp ra mắt chương trình, nhiều khách hàng đã rất ngạc nhiên khi nhận được một món quà đặc biệt từ ABS vào ngày sinh nhật của họ.
Ông Nguyễn Van Tinh – Khách hàng của ABS đã chia sẻ: “Thật đáng ngạc nhiên khi vào ngày sinh nhật tháng ba, tôi đã nhận được một món quà có giá trị từ ABS và thiệp chúc mừng. Tôi cảm thấy hạnh phúc và thực sự ấn tượng với sự chú ý của ABS với khách hàng và cảm thấy rất thông cảm và kết nối với ABS, xem họ là người bạn đồng hành hơn là chỉ là một dịch vụ cung cấp cho đối tác.”
![]() |
Đặc quyền quà tặng được thiết kế thành 5 gói riêng biệt, dành riêng cho cả 5 thành viên |
Ngoài các thành viên trong nhóm nhất trên thị trường (5 lớp), ABS tự hào là công ty có nhiều quà tặng nhất cho quà tặng, chia sẻ lợi nhuận cao nhất cho khách hàng. Do đó, chỉ cần giao dịch thường xuyên những khách hàng có cơ hội trở thành khách hàng trung thành, nhận được nhiều quà tặng từ ABS. Lớp học càng cao, càng nhiều khách hàng nhận được những món quà lớp học cao hơn.
Lòng trung thành của ABS được thiết kế để phục vụ tất cả các phân khúc khách hàng, từ các nhà đầu tư dài hạn đến thế hệ trẻ tham gia vào thị trường. Chương trình mang lại sự linh hoạt, dễ dàng tham gia và tận hưởng lợi ích, tạo điều kiện cho việc tạo ra các nhà đầu tư trẻ để tự tin trải nghiệm và phát triển tài chính cá nhân. ABS muốn xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư gắn kết, nơi mọi khách hàng đều có cơ hội học hỏi, phát triển và thành công.
Sự ra mắt của sự trung thành của ABS không chỉ là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của ABS mà còn cho thấy cam kết mạnh mẽ của công ty đối với khách hàng đi cùng trên mỗi hành trình. ABS tin rằng sự gắn kết giữa công ty và khách hàng không chỉ dựa trên các giao dịch mà còn đến từ sự hiểu biết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.
Với sự trung thành của ABS, ABS một lần nữa khẳng định cam kết của mình đối với khách hàng, mang lại kinh nghiệm tài chính giai cấp và các giá trị bền vững trong tương lai.