![]() |
“Phiên bản SUV của Honda City” có phiên bản đặc biệt: chất lượng hơn, mạnh hơn, giá “Hạt dẻ” |
![]() |
Honda “Hand Down” mạnh mẽ: Giảm sốc công dân xuống còn 749 triệu, hãy “bán hết” trước khi thay đổi cuộc sống? |
Honda đã chính thức giới thiệu một mô hình đặc biệt có tên là Honda City Colribe tại thị trường Thái Lan, và ngay lập tức cộng hưởng trong những người yêu thích xe hơi thể thao. Không chỉ là một phiên bản được nâng cấp, Thánh thể được công ty định vị là “Loại R”, nhờ được lấy cảm hứng từ thiết kế trực tiếp từ Culic Car Civic Type R.
![]() |
Cái tên “Thống nhất” là sự kết hợp của “ổ đĩa” và “đối thủ” – cả hai đều đề cập đến cảm giác lái xe, và xác nhận đây là một đối thủ xứng đáng trong phân khúc B -sedan, mặc dù không thể sở hữu hiệu suất động cơ mạnh mẽ, nhưng sự tranh chấp của City là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự khác biệt, muốn sở hữu một chiếc xe không “.
Điểm nổi bật lớn nhất của cuộc bầu cử thành phố Honda nằm trong thiết kế cơ thể cực kỳ ấn tượng. Cản trước, xương sườn thể thao, cánh lướt gió lớn và bộ khuếch tán khí động học làm cho vẻ ngoài của chiếc xe “xe đua đô thị” táo bạo. Bánh xe hợp kim 16 inch mới kết hợp các chi tiết sơn đen bóng như gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt và logo thêm vào tính cách.
Mặc dù khung gầm và thông số kỹ thuật không thay đổi so với Honda City E: Hev Rs, chỉ đứng cạnh phiên bản Thánh địa, mọi người ngay lập tức cảm thấy “cuộc nổi loạn” trong từng chi tiết thiết kế. Đây là một chiếc xe dành cho những người trẻ tuổi, yêu thích tốc độ và muốn khẳng định phong cách của riêng họ trên đường phố.
![]() |
Cabin of Honda City Attrival sử dụng tông màu đen chiếm ưu thế, kết hợp các đường viền màu đỏ và các chi tiết trên ghế, cửa sổ điều hòa không khí, bảng điều khiển – mang lại cảm giác thể thao nhưng vẫn hiện đại và thoải mái. Ghế vẫn giữ thiết kế phía sau, phù hợp cho người dùng yêu thích cảm giác lái xe thể thao nhẹ nhàng.
Chiếc xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, âm thanh 8 -Speaker -tất cả được nâng cấp để phục vụ trải nghiệm người dùng hiện đại. Không thể thiếu đối với các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn như: giữ làn đường, chỗ ở tự động, phanh khẩn cấp tự động, giúp cuộc bầu cử của Honda City không chỉ đẹp mà còn thực dụng và thông minh.
Mặc dù tên “Loại R”, Honda City Attrival không phải là mô hình cho các trình điều khiển hiệu suất. Chiếc xe vẫn sử dụng hybrid E: HEV với động cơ xăng 1,5L, tạo ra 97 mã lực, kết hợp với tổng động cơ điện để tăng tổng công suất lên 108 mã lực, đi kèm với hộp số E-CVT E-CVT và ổ bánh trước.
Đây là điểm làm cho một phần của người dùng cảm thấy hối tiếc, bởi vì sự lái xe có sự xuất hiện của một chiếc xe đua nhưng vẫn giữ được nền tảng động cơ cũ, không có bất kỳ sự nâng cấp nào về sức mạnh hoặc hệ thống treo. Tuy nhiên, Honda rõ ràng đang nhắm đến trải nghiệm thể thao trong tầm kiểm soát – không quá mãnh liệt, nhưng đủ để mang lại cảm giác lái xe thú vị trong thành phố.
![]() |
Tại Thái Lan, cuộc bầu cử của Honda City được liệt kê với giá 829.000 Baht (khoảng 24.400 USD – tương đương với hơn 570 triệu VND). Nếu được nhập khẩu vào Việt Nam, giá lăn có thể dao động từ 820 Hàng850 triệu, tùy thuộc vào khu vực và chính sách thuế.
So với các phiên bản khác của thành phố như E: HEV RS (799.000 BAHT) hoặc S+ tiêu chuẩn (599.000 BAHT), cuộc bầu cử rõ ràng không phải chọn để tiết kiệm. Tuy nhiên, với mức giá dưới 850 triệu, sở hữu một thiết kế và tính cách khác nhau, cuộc bầu cử thành phố hoàn toàn có thể trở thành đối thủ đáng gờm của Toyota Vios GR-S, được coi là chiếc xe thể thao phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay.
Cuộc bầu cử của Honda City không nhắm đến đa số, cũng không phải là một mô hình để chinh phục đường đua. Đây là một lựa chọn cho những người trẻ tuổi, yêu thích tính cách táo bạo, cần một chiếc xe để di chuyển hàng ngày nhưng vẫn độc hại, đẹp và giống hệt nhau.
Đối với những người đang tìm kiếm một mô hình “lai” giữa các tiện ích đô thị và thể thao, Honda City Attrival là một tuyên bố dũng cảm của Honda trong phân khúc B -Class Sedan năm 2025.