Quán nộm đông khách nhất Hà Nội, 70 năm giữ một công thức bí truyền, ngon thế nào mà “một ngày bán vài chục triệu”? – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Quán nộm đông khách nhất Hà Nội, 70 năm giữ một công thức bí truyền, ngon thế nào mà “một ngày bán vài chục triệu”?

Nổi bật là đường Ho Hoan Kiem, thực khách vẫn quen thuộc với nhau như “Phố nơ -canh”, bởi vì...

Quán nộm đông khách nhất Hà Nội, 70 năm giữ một công thức bí truyền, ngon thế nào mà “một ngày bán vài chục triệu”?

Nổi bật là đường Ho Hoan Kiem, thực khách vẫn quen thuộc với nhau như “Phố nơ -canh”, bởi vì nó chưa dài 50m nhưng có hàng tá cửa hàng salad khác nhau. Nếu bạn đã đến con phố này, đừng quên ghé thăm cửa hàng salad dài VI Dung – cửa hàng nổi tiếng nhất trên khu phố cổ, với 70 tuổi.

Nếu bạn muốn ăn ma -nơ -canh, bạn phải đi đến Dung dài VI

Nếu bạn muốn ăn ma -nơ -canh, bạn phải đi đến Dung dài VI

Đối với những người sành ăn để đưa ma -nơ -canh ở đây, không có gì quá đặc biệt, nếu không “khiêm tốn” hơn các hàng của tất cả các loại cổ họng, vành trái tim, trái tim trẻ, trái tim già, gan … bò vào tấm salad. Long Vi Dung Salad chỉ có 4 loại chất trám thịt bò: char siu, gân, lách, thịt mỏng với đu đủ, cà rốt và nước chua và nước chua, ít đậu phộng và thảo mộc, tương ớt để tạo ra hương vị.

Tuy nhiên, sự ngon miệng của món ăn nằm ở đó, mọi thành phần đều được chế biến cẩn thận và ngon lành, làm khi hỗn hợp, khách đang thèm thèm, khi ăn, nó chứa hương vị.

Các miếng thịt char siu rất khéo léo, chiên đến điểm, đáy gân là linh hoạt, miếng lá lách bên ngoài là thịt, rõ ràng, gân rất linh hoạt, rõ ràng nhưng vẫn giòn, thịt hổ phách mỏng được cắt lát, ngọt, linh hoạt nhưng béo ngậy …

Tất cả tạo ra sự hoàn hảo trong người giả nổi tiếng

Tất cả tạo ra sự hoàn hảo trong người giả nổi tiếng

Cửa hàng salad dài VI Dung có từ năm 1945, khi ông của bà Long VI chuyển đến Hà Nội để sống và đẩy chiếc xe để bán ma -nơ -canh quanh khu vực hồ. Khi nhạc cụ chết, nghề nghiệp được truyền đến hai con trai, chú và cha của cô. Sau đó, cô Long VI Dung tiếp tục kết nối sự nghiệp gia đình của mình, sau đó truyền sự nghiệp cho chồng và các con, bán ma -nơ -canh tại Ma May Street và trong bờ hồ Ho, Hồ Hoan Kiem. Chủ sở hữu hiện tại là con của phân.

Con gái lớn của cô Dung -in -law với nhiều năm kinh nghiệm bán buôn đã mở rộng quy mô kinh doanh, khiến Phố Hồ Hoan Kiem gần như trở thành “vùng đất ẩm thực” của Salad Dung Long VI. Và Mulberry đã được thừa hưởng cửa hàng ở Ma May (bây giờ chuyển sang một ki -ốt nhỏ trên đường Hang Sha). Cả hai anh em đều được giữ bởi thương hiệu ma -nơ -canh của mẹ họ, với tất cả các gia truyền tỉ mỉ từ nước chấm đến thịt.

Ngoài việc chế biến nguyên liệu thô, bí mật cho ánh sáng, vị ngọt và hương thơm của nước chấm là do hàng thập kỷ, nhà ma -nơ -canh dài VI chỉ trộn với muối, giấm trắng và sốt đậu nành (đặt lò nướng để làm nước tương) nhưng hoàn toàn không sử dụng nước mắm. Nước chấm có thể so sánh và màu hổ phách là tiêu chuẩn nhất.

Cửa hàng rất đa dạng trong món ăn

Cửa hàng rất đa dạng trong món ăn

Vì sự tinh tế đặc biệt được bảo tồn và truyền qua nhiều thế hệ, người nộm của Long VI được gắn liền với nhiều thế hệ Hà Nội và khách du lịch. Có những lúc là “thiên đường”, cả gia đình từ chủ sở hữu đến người hỗ trợ liên tục cắt, cắt, nhặt người giả để rời khỏi bàn tay, từ 8 giờ sáng đến 12 giờ tối không thể nghỉ ngơi. Thời gian đông đúc, mỗi ngày cửa hàng tiêu thụ một vài nhóm thịt là bình thường.

Theo chủ sở hữu của cửa hàng, vào năm mới, trăng tròn vào tháng 1, trăng tròn vào tháng 7 hoặc các dịp của khách đặt hàng boong tàu, doanh thu từ cửa hàng trên đường Hang Shi cũng vài chục triệu/ngày. Đặc biệt đối với nước chấm, nước sốt ớt, có năm trăm lít được bán cho khách quen và được gửi đến các tỉnh. Cơ sở của hồ là đông đúc hơn nhiều, gấp khoảng một chục lần.

Cửa hàng luôn đông đúc vào cuối tuần

Cửa hàng luôn đông đúc vào cuối tuần

Với sự phổ biến và công thức bí truyền trong 70 năm để tạo ra một điều đặc biệt so với người nộm ở nơi khác, Nom Long VI Dung cũng có giá tốt hơn, thường là giá bằng nhau, dao động từ 40.000 – hơn 100.000/lãi, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

Nhà hàng truyền thống Bun Cha ở Hà Nội bán 300 ngày, thu hút khách hàng bằng cách thực hiện kỳ ​​tích

Đây không chỉ là một mảnh xuyên hoặc các mảnh như các cửa hàng khác, cách để làm gia truyền giúp giữ lại hương vị cũ.

Những món ăn ngon ở Hà Nội