Ra mắt xe máy mới khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Diện mạo cổ điển, ăn xăng cực ít, giá bán “hấp dẫn” – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Ra mắt xe máy mới khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Diện mạo cổ điển, ăn xăng cực ít, giá bán “hấp dẫn”

Honda đã ra mắt một mô hình xe tay ga mới: ngoại hình đẹp, thiết bị “ngon”, giá cực kỳ...

Ra mắt xe máy mới khiến dân tình “đứng ngồi không yên”: Diện mạo cổ điển, ăn xăng cực ít, giá bán “hấp dẫn”

Honda đã ra mắt một mô hình xe tay ga mới: ngoại hình đẹp, thiết bị “ngon”, giá cực kỳ cạnh tranh

Honda SH đã ra mắt một vẻ ngoài mới khiến khách Việt Nam “mất ngủ”, giá cả nhưng vẫn bị săn bắn

Trong những năm gần đây, chiếc xe máy kiểu cổ điển đã ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng này, Honda đã giới thiệu CGX 150, một thiết kế hoài cổ nhưng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Hiện tại, một số đại lý tư nhân ở thành phố Hồ Chí Minh, có thể và Binh Duong đã bắt đầu nhận được mô hình này.

Ra mắt một chiếc xe máy mới khiến mọi người yêu thích

Honda CGX 150 thực sự được sản xuất bởi liên doanh Wuyang – Honda tại Trung Quốc và chính thức được mở để bán từ tháng 9 năm 2024. Đưa mô hình này đến Việt Nam không đi qua hệ thống phân phối chính hãng của Honda, nhưng vẫn thu hút sự chú ý lớn từ sự say mê xe máy.

Nhìn chung, Honda CGX 150 có vẻ ngoài cổ điển điển hình, với những dòng thanh lịch, tối thiểu nhưng hấp dẫn. Một số điểm nhấn trong thiết kế bao gồm: Đồng hồ tròn kim cổ điển, các tham số hiển thị màn hình điện tử kết hợp. Bể nhiên liệu trước 10 lít, với thiết kế cổ điển. Phanh đĩa trước và sau tích hợp các kênh ABS 2, tăng cường an toàn. Chiều cao chỗ ngồi chỉ 740mm, phù hợp với hầu hết người dùng, đặc biệt là những người có vóc dáng nhỏ và độ giải phóng mặt đất 160mm, giúp chiếc xe di chuyển linh hoạt trên nhiều hình thức địa hình.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Honda CGX 150 là hệ thống phanh ABS 2 -channel – một thiết bị hiếm có được tìm thấy trong phân đoạn của chiếc xe ly hợp phổ biến ở Việt Nam. Hầu hết các mô hình 150cc -hand -clutch chỉ có phanh ABS 1 kênh trên bánh trước, trong khi Honda CGX 150 được trang bị ABS trên cả hai bánh xe, cải thiện đáng kể sự an toàn khi di chuyển.

Phanh ABS giúp hạn chế bánh xe khóa khi phanh là khẩn cấp, đặc biệt là trong điều kiện của những con đường trơn trượt hoặc phanh đột ngột. Điều này giúp người lái xe điều khiển xe dễ dàng hơn, giảm nguy cơ lái xe.

Ra mắt một chiếc xe máy mới khiến mọi người yêu thích

Honda CGX 150 sử dụng một động cơ xi lanh đơn, dung tích 150cc, làm mát bằng không khí. Mặc dù công suất không quá nổi bật so với các mô hình ly hợp khác ở Việt Nam, nhưng lại, chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với công suất tối đa 12 mã lực với tốc độ 7.500 vòng / phút. Mô -men xoắn tối đa 12,5 Nm tại 5.500 vòng / phút. Tiêu thụ nhiên liệu chỉ là 1,93L/100km, thấp hơn nhiều so với các đối thủ trong phân khúc. Với hiệu suất nhiên liệu vượt trội kết hợp với bình nhiên liệu 10 -liter, Honda CGX 150 phù hợp cho các chuyến đi dài, giúp người dùng không lo lắng về xăng thông thường.

Hiện tại, các đại lý tư nhân đã bắt đầu nhận tiền gửi mô hình này. Theo thông tin từ một số chuyên gia tư vấn bán hàng, Honda CGX 150 sẽ có giá dưới 70 triệu, bao gồm cả phí thuế nhập khẩu. Giá này hoàn toàn cạnh tranh so với những chiếc xe ly hợp 150cc khác ở Việt Nam.

Do nhập khẩu tư nhân, khách hàng mua Honda CGX 150 sẽ cần thực hiện các thủ tục để đăng ký biển số như các mô hình nhập khẩu khác. Tuy nhiên, với những gì mô hình này mang lại, đây vẫn là một lựa chọn rất xứng đáng cho những người đam mê ly hợp cổ điển.

Ra mắt một chiếc xe máy mới khiến mọi người yêu thích

Nhìn chung, Honda CGX 150 chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một bộ ly hợp cổ điển, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn là thiết bị đầy đủ. Nếu bạn yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn một chiếc xe hiện đại, đây có thể là một chiếc xe xứng đáng với tiền vào năm 2025.