![]() |
Toyota Land Cruiser đã tăng giá kỷ lục vài trăm triệu: Có gì nóng mà mọi người vẫn săn lùng? |
![]() |
Giảm giá cực kỳ mạnh! Một loạt các mô hình “giá cả tuyệt vời” của Toyota, mua ô tô cũng được tặng những món quà tốt |
Toyota đã ngạc nhiên khi thêm một chiếc SUV điện hoàn toàn mới vào danh mục sản phẩm toàn cầu-toyota C-HR+. Đặc biệt, mặc dù có cùng tên với C-HR, phiên bản C-HR+ không sử dụng nền tảng khung gầm của mô hình này, nhưng thay vào đó, chiếc xe được phát triển trên nền tảng E-TNGA 2.0 hiện đại-nền tảng cũng được sử dụng trên người cao niên BZ4X.
![]() |
Do đó, Toyota C-HR+ lớn hơn đáng kể so với phiên bản C-HR chạy động cơ đốt trong. Chiều dài của xe lên tới 4.520 mm, dài hơn 160 mm so với C-HR, trong khi chiều dài cơ sở cũng dài hơn 110 mm, đạt 2.750 mm. So với Toyota Corolla Cross (4.460 mm), C-HR+ thậm chí còn tốt hơn, đưa mô hình này vào một nhóm SUV cỡ trung bình với không gian rộng rãi hơn.
Toyota C-HR+ vẫn giữ lại nhiều dòng thiết kế tương tự như C-HR truyền thống, nhưng đã có một số thay đổi đáng chú ý để mang lại trải nghiệm sử dụng thực tế hơn.
Các tay nắm cửa được sử dụng để sử dụng loại truyền thống thay vì hình thức ẩn như trên c-hr ban đầu, giúp mở cửa thuận tiện hơn. Đèn pha, đèn hậu, cản trước/phía sau được thiết kế lại để phù hợp hơn với một chiếc xe điện, tạo ra vẻ ngoài hiện đại nhưng không quá “khác”. Không gian khoang hành lý cũng tối ưu hơn, đạt tới 416 lít 52 lít so với xăng C-HR và lên tới 106 lít so với hybrid sạc.
![]() |
Nhìn chung, Toyota đã thiết kế C-HR+ theo hướng thuận tiện và hiện đại nhưng vẫn giữ được một tính năng trẻ trung. Hướng tới một nhóm khách hàng “đơn và hẹn hò”, xe hơi mang đến sự linh hoạt trong việc di chuyển nhưng vẫn có đủ không gian rộng rãi để sử dụng hàng ngày.
Toyota C-HR+ Buồng lái là sự kết hợp giữa sự thoải mái và công nghệ cao. Màn hình cảm ứng 14 inch là điểm nổi bật ấn tượng nhất, đóng vai trò là trung tâm để kiểm soát toàn bộ hệ thống giải trí và điều hòa không khí.
Ngoài ra, chiếc xe cũng có một loạt các tiện ích như: Bộ sạc điện thoại không dây kép, phù hợp cho các cặp vợ chồng; Sunroof toàn cảnh, tăng kinh nghiệm mở; Số điện tử nhỏ gọn, tiết kiệm không gian; Các nút vật lý được giữ lại, đảm bảo hoạt động thuận tiện khi lái xe. Với các thiết bị này, Toyota C-HR+ không chỉ mang lại sự thoải mái và thoải mái mà còn đảm bảo các yếu tố thực dụng, phù hợp cho khách hàng mục tiêu.
![]() |
Toyota C-HR+ được trang bị hệ thống truyền điện mạnh mẽ, được chia thành ba phiên bản chính:
Tiêu chuẩn: Động cơ đơn, ổ đĩa phía trước; Công suất 165 mã lực; Pin 57,7 kWh và hoạt động 455km mỗi lần.
Phiên bản nâng cao hơn: Động cơ đơn, ổ đĩa phía trước; 221 mã lực và phạm vi hoạt động 600km mỗi lần sạc.
Phiên bản mạnh nhất (2 cầu AWD): hai động cơ điện (hệ dẫn động 4 bánh); Tổng công suất 338 mã lực và phạm vi 525km mỗi lần sạc.
Với ba tùy chọn động cơ, Toyota C-HR+ cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau cho người dùng, từ những người cần xe tiết kiệm năng lượng cho những khách hàng muốn có một chiếc SUV điện mạnh mẽ.
Hiện tại, Toyota C-HR+ sẽ được bán ở châu Âu trong năm nay, sau đó mở rộng ra thị trường quốc tế từ năm sau.
![]() |
Mặc dù không có thông tin chính thức về việc liệu chiếc xe có thể quay trở lại Việt Nam hay không, với xu hướng của xe điện đang phát triển, không loại trừ khả năng Toyota sẽ đưa C-HR+ vào thị trường Việt Nam trong tương lai, đặc biệt là khi các đối thủ như Hyundai Kona EV hoặc Vinfast VF 6 đã sớm gia nhập cuộc đua xe điện nhỏ.
Với giá chưa được công bố nhưng dự kiến sẽ cạnh tranh với Hyundai Ioniq 5, Kia EV6, Toyota C-HR+ có thể là một lựa chọn để xem xét cho những khách hàng yêu thích xe điện nhưng muốn một chiếc xe trẻ trung, tính cách và linh hoạt.
Toyota C-HR+ không chỉ là một chiếc SUV điện thông thường mà còn được định vị trong một cách rất đặc biệt-các cặp vợ chồng trẻ, độc thân hoặc các cặp vợ chồng. Với thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi, công nghệ hiện đại và phạm vi ấn tượng, C-HR+ hứa hẹn sẽ mở ra một hướng đi mới trong thị trường SUV điện.