Bé tiểu học viết văn tả thầy giáo, chỉ 6 dòng nhưng đọc đến cuối ai cũng xúc động – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Bé tiểu học viết văn tả thầy giáo, chỉ 6 dòng nhưng đọc đến cuối ai cũng xúc động

Có nhiều cách để phụ huynh và giáo viên hiểu được suy nghĩ và suy nghĩ cảm xúc của trẻ...

Bé tiểu học viết văn tả thầy giáo, chỉ 6 dòng nhưng đọc đến cuối ai cũng xúc động

Có nhiều cách để phụ huynh và giáo viên hiểu được suy nghĩ và suy nghĩ cảm xúc của trẻ em và bài tập viết là một trong những phương tiện hiệu quả nhất.

Cách đây không lâu, vì ấn tượng của bài tiểu luận chỉ có 6 dòng của học sinh, mô tả giáo viên của mình, một giáo viên đã học bài và chia sẻ trên các mạng xã hội. Công việc của đứa trẻ tiểu học ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Mặc dù câu vẫn còn tồi tệ, chưa từng có và có một số lỗi chính tả, nhưng đọc cho đến khi kết thúc bài luận 6 dòng, mọi người đều cảm động trước tình cảm thực sự, ngây thơ mà học sinh dành cho giáo viên yêu dấu của mình.

Toàn bộ công việc được trình bày như sau: Trong lớp học, người tôi yêu nhất là giáo viên. Tên giáo viên của tôi là Van Phong. Giáo viên của tôi có một vệt rất nhẹ nhàng nhưng trong lớp ồn ào, giáo viên là người mới, nhưng anh ấy không muốn điều đó. Giáo viên hét vào mặt giáo viên, nhưng không có lợi ích. Giáo viên dạy tôi rất cẩn thận vì tôi không thể viết bài báo nếu không tôi sẽ chỉnh sửa nó cho tôi. Mặc dù tôi không giỏi trong việc tốt, tôi sẽ cố gắng làm cho bạn hạnh phúc. Tôi yêu bạn rất nhiều “.

Học sinh tiểu học viết một giáo viên mô tả giáo viên, chỉ có 6 dòng nhưng đọc cho đến khi kết thúc mọi người được chuyển đi - 1

Thông qua một vài dòng, nhiều người có thể cảm thấy học sinh này là một đứa trẻ hiểu câu chuyện, và cực kỳ ấm áp. Có một học sinh như vậy, giáo viên sẽ hạnh phúc và “mát mẻ, tuyệt vời”! Bởi vì nhiều giáo dục cũng đã được các sinh viên của mình công nhận, ghi nhớ và biết ơn.

Trên thực tế, có nhiều lý do để trẻ em viết ra các bài tiểu luận cảm động như bài tiểu luận ở trên, bởi vì:

– Trẻ em thường có những linh hồn nhạy cảm và sâu sắc về cuộc sống xung quanh. Trẻ em quan sát, kinh nghiệm và cảm thấy nhiều điều mà người lớn có thể bỏ qua. Khi được khuyến khích thể hiện cảm xúc thông qua việc viết lách, trẻ em sẽ có cơ hội thể hiện những trải nghiệm và cảm xúc thực sự nhất của chúng.

– Viết là một kênh để giúp trẻ thể hiện các thông điệp rằng đôi khi chúng sẽ rất khó nói bằng lời. Khi bạn không dám hoặc không biết cách thể hiện trái tim của mình, trẻ em có thể chọn viết ra để giải tỏa và chia sẻ bản thân.

– Trẻ em thường có một tâm hồn rất thuần khiết và lý tưởng. Trẻ em thường quan sát và suy ngẫm về các vấn đề triết học và đạo đức như gia đình, tình yêu, cuộc sống … những mối quan tâm này được thể hiện bởi trẻ em thông qua văn bản chân thành.

– Viết cũng là một cách để trẻ em thu hút sự chú ý và lắng nghe người lớn. Trẻ em muốn nhận được sự chia sẻ và hiểu biết từ phụ huynh, giáo viên và hy vọng rằng người lớn có thể thay đổi và kịp thời cung cấp hỗ trợ khi trẻ rơi vào những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

– Hoàn cảnh gia đình, cuộc sống của trẻ em có thể là vật liệu, cảm hứng cho sáng tác. Em bé sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, hoặc có những trải nghiệm đau đớn có xu hướng viết những bài tiểu luận sâu sắc và cảm động.

Các giá trị cho phụ huynh và giáo viên giúp trẻ em nuôi dưỡng khả năng văn học để mang trẻ em là gì?

– Phát triển tư duy và kinh nghiệm sáng tạo

Liên hệ với văn học giúp mở rộng tầm nhìn của trẻ em vì văn học mang đến những câu chuyện thế giới, phong phú và đa dạng. Trẻ em có quyền truy cập vào quan điểm và quan điểm về cuộc sống khác với những gì chúng biết. Điều này giúp kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ.

Thông qua các hoạt động sáng tạo như viết lách, kể chuyện, trẻ em có cơ hội thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của chúng. Đây là một cơ hội để trẻ em khám phá bản thân, tìm hiểu về kinh nghiệm và quan điểm của chính chúng. Quá trình này sẽ giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và khả năng tự suy giảm.

– Cải thiện kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp

Tiếp xúc với các thể loại văn học như câu chuyện, bài thơ, phim truyền hình … sẽ giúp trẻ em làm quen, hiểu và sử dụng ngôn ngữ hiệu quả hơn. Trẻ em học cách thể hiện ý tưởng và cảm xúc với những từ phong phú và chính xác hơn.

Thông qua các hoạt động như đọc, kể chuyện, thảo luận về văn học, trẻ em có cơ hội thực hành và cải thiện các kỹ năng giao tiếp quan trọng như nói, nghe, đọc và viết. Điều này sẽ giúp trẻ em tự tin và thành thạo trong giao tiếp hơn.

– Phát triển tính cách và giá trị con người

Nhiều tác phẩm văn học chứa thông điệp và bài học về các giá trị đạo đức, cuộc sống sâu sắc của con người. Thông qua việc tiếp xúc với những câu chuyện, các tình huống trong văn học, trẻ em sẽ dần hình thành những phẩm chất như lòng tốt, trách nhiệm, sẽ vượt qua những khó khăn …

Việc mua lại và thực hành các giá trị này sẽ góp phần xây dựng một tính cách tốt, giúp trẻ em trở thành công dân hữu ích cho xã hội trong tương lai.

– Thúc đẩy sự quan tâm học tập

Các hoạt động văn học thường hài hước và hấp dẫn. Trẻ em tham gia vào các trò chơi và các hoạt động sáng tạo liên quan đến văn học sẽ cảm thấy phấn khích và hạnh phúc. Điều này giúp trẻ hình thành niềm đam mê và động lực học tập tích cực.

Khi trẻ em quan tâm đến các hoạt động học tập, chúng sẽ tập trung nhiều sự chú ý và nỗ lực hơn để có được kiến ​​thức và kỹ năng mới. Từ đó, trẻ em sẽ có nhiều khả năng phát triển trong quá trình học tập.

Viết mô tả về giáo viên của tôi, lớp một chỉ là 6 dòng nhưng khiến mọi người đọc