Đẳng cấp như fandom Việt, đầu tư tiền khủng phủ hình ảnh nghệ sĩ khắp thành phố bằng màn hình LED siêu xịn – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Đẳng cấp như fandom Việt, đầu tư tiền khủng phủ hình ảnh nghệ sĩ khắp thành phố bằng màn hình LED siêu xịn

Trong những năm gần đây, khái niệm “Thần thực” tại Việt Nam không chỉ đơn thuần là giám sát các...

Đẳng cấp như fandom Việt, đầu tư tiền khủng phủ hình ảnh nghệ sĩ khắp thành phố bằng màn hình LED siêu xịn

Trong những năm gần đây, khái niệm “Thần thực” tại Việt Nam không chỉ đơn thuần là giám sát các thần tượng, hỗ trợ bằng cách chia sẻ hình ảnh và sản phẩm của các nghệ sĩ trên các nền tảng mạng xã hội. Hơn nữa, ngày nay, các fandoms (cộng đồng người hâm mộ) đã tiêu tốn tiền mạnh mẽ, thực hiện các dự án mới để hỗ trợ thần tượng của họ với nhiều hình thức, phạm vi bảo hiểm rộng từ không gian mạng đến cuộc sống thực.

Các dự án hỗ trợ và thúc đẩy hình ảnh của fandom Việt Nam với công nghệ D-OH đã khẳng định sự chuyên nghiệp và nhiệt tình không kém gì các fandoms quốc tế.

Các dự án hỗ trợ và thúc đẩy hình ảnh của fandom Việt Nam với công nghệ D-OH đã khẳng định sự chuyên nghiệp và nhiệt tình không kém gì các fandoms quốc tế.

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số này – D -OH rất phổ biến với các fandoms và được ưu tiên chọn thể hiện tình cảm với các nghệ sĩ. Màn hình LED sở hữu một loạt các lợi thế nổi bật, biến nó thành “vũ khí” để che hình ảnh của thần tượng ở một nơi đông đúc, trung tâm mua sắm, quảng trường …

Thông thường, các màn hình LED tại các vị trí đắc địa lớn là lớn, giúp hình ảnh thần tượng “được bảo hiểm” rộng rãi, dễ dàng tiếp cận công chúng. Có thể thấy ở Hà Nội, người dân thủ đô có thể nhìn thấy hình ảnh của màn hình LED ở Vincom BA Trieu, Vincom Time City và Vincom Royal City (cả bên ngoài và trong nhà) … hoặc tại các địa điểm thành phố Hồ Chí Minh như Vincom Center Landmark 8, Vincom Cộng hòa …

Với khả năng hiển thị một cách sinh động, độ phân giải cao, màu sắc thực, màn hình LED sẽ hiển thị những bộ phim ấn tượng, theo dõi mà fandom chuẩn bị và có thể chủ động để hiển thị nội dung của dự án nghệ sĩ.

Trên hết, nếu so với các bảng quảng cáo OOH truyền thống, định dạng D-OOH Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời thông qua màn hình LED cho phép fandom thể hiện sự sáng tạo và tính cách bằng cách thiết kế nội dung quảng cáo.

Những hình ảnh và video độc đáo với ấn tượng cá nhân của fandom sẽ tạo ra sự khác biệt và thu hút sự chú ý của công chúng.

Những hình ảnh và video độc đáo với ấn tượng cá nhân của fandom sẽ tạo ra sự khác biệt và thu hút sự chú ý của công chúng.

Lớp học như fandom Việt Nam, đầu tư vào số tiền khổng lồ được bao phủ bởi hình ảnh nghệ sĩ trên toàn thành phố với màn hình LED siêu tốt - 3

Các màn hình LED khổng lồ tại đường dành cho người đi bộ, các trung tâm thương mại lớn đã trở thành một nơi làm việc quen thuộc của người hâm mộ.

Các màn hình LED khổng lồ tại đường dành cho người đi bộ, các trung tâm thương mại lớn đã trở thành một nơi làm việc quen thuộc của người hâm mộ.

Mặc dù chi phí quảng cáo với màn hình LED không rẻ, nhưng các fandoms Việt Nam vẫn không ngần ngại “kết nối” để mang những món quà “khổng lồ” cho thần tượng. Điều này cho thấy tình yêu vô hạn và sự hỗ trợ của người hâm mộ cho các vì sao.

Ngoài ra, một lợi thế lớn của màn hình LED là có thể chọn thời gian và tần suất phát sóng thích hợp, tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Và nhờ đó, fandom có ​​thể tự do nhận phòng, chụp ảnh và các màn hình LED này để giúp hình ảnh của thần tượng xuất hiện rộng rãi trên nhiều nền tảng khác nhau.

Lớp học như fandom Việt Nam, đầu tư vào số tiền khổng lồ được bao phủ bởi hình ảnh nghệ sĩ trên toàn thành phố với màn hình LED siêu tốt - 5

Với nhiều tần số cho fandom lựa chọn, chương trình khuyến mãi với màn hình LED giúp các fandoms chọn các hình thức phù hợp với điều kiện kinh tế của nhóm người hâm mộ.

Với nhiều tần số cho fandom lựa chọn, chương trình khuyến mãi với màn hình LED giúp các fandoms chọn các hình thức phù hợp với điều kiện kinh tế của nhóm người hâm mộ.

Trong kỷ nguyên của công nghệ kỹ thuật số, “thần tượng” không chỉ đơn thuần là một người hâm mộ và yêu thích, mà còn là một cách để thể hiện sự hỗ trợ và khẳng định vị trí của thần tượng. Khuyến mãi trên màn hình LED là một trong những cách “siêu” để fandom Việt Nam thể hiện tình yêu và niềm tự hào cho thần tượng của họ.

Việc sử dụng màn hình LED để thúc đẩy các nghệ sĩ đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí. Màn hình LED tạo ra một kênh truyền thông mới, hiệu quả, giúp các nghệ sĩ tiếp cận công chúng nhanh chóng và rộng rãi hơn cho công chúng.