Viết văn kể về mẹ, đến câu thứ 2 cậu bé học sinh làm lộ luôn chuyện bí mật của bố mẹ – TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN

Viết văn kể về mẹ, đến câu thứ 2 cậu bé học sinh làm lộ luôn chuyện bí mật của bố mẹ

Khi được hỏi về đứa trẻ thần tượng, trẻ em thường trả lời rằng đó là một người mẹ hoặc...

Viết văn kể về mẹ, đến câu thứ 2 cậu bé học sinh làm lộ luôn chuyện bí mật của bố mẹ

Khi được hỏi về đứa trẻ thần tượng, trẻ em thường trả lời rằng đó là một người mẹ hoặc người cha, thực sự không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà đối với trẻ em từ khi chúng được sinh ra và dần dần lớn lên, cha mẹ là người thân nhất, là “gương” nhìn tôi. Vì vậy, trẻ em sẽ luôn theo dõi cha mẹ mỗi ngày, thậm chí biết cha mẹ làm gì, đó là … đó là lý do tại sao nhiều giáo viên nhận được những bài báo thú vị về cha mẹ của chúng. .

Thông thường, bài tiểu luận của một đứa trẻ tiểu học gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng trực tuyến. Cụ thể, khi giáo viên giao tiêu đề “Nói về các thành viên gia đình”, học sinh ngay lập tức chọn người mẹ yêu dấu của mình làm nhân vật chính cho tác phẩm.

Theo bài thuyết trình của tác phẩm, đứa trẻ này được trình bày như sau: “Tôi rất thần tượng mẹ. Mẹ tôi rất nhiều tiền. Bố đi chợ, tôi cũng phải cho tiền, tiền học, quần áo, bim bim cũng chăm sóc tôi. Bit ngon, cha tôi đang tạm thời ca ngợi nó là người mẹ là nhà vua, vì vậy cả gia đình sợ cả cây.

Viết về người mẹ, cho câu thứ hai, cậu bé sinh viên đã tiết lộ bí mật của cha mẹ mình - 1

Không biết làm thế nào thiệt hại thực sự, nhưng chỉ với 8 dòng mà mọi người đều biết rằng học sinh đã nói về mẹ mình với sự ngưỡng mộ, đọc câu thứ hai là nhiều người ngay lập tức hiểu lý do. Không chỉ vậy, đứa trẻ cũng nói rất chi tiết về mối quan hệ của cha mẹ, khiến nhiều người “ngưỡng mộ” sức mạnh và sự thành thạo của người mẹ này trong gia đình.

Mặc dù các câu được viết rất ngây thơ, nhưng có lẽ giáo viên cũng cảm thấy học sinh vô cùng tự hào về mẹ mình, xem mẹ mình là một người mẫu lý tưởng tốt để trở thành cùng một người. Vì sự thật cao độ, suy nghĩ, bất cứ điều gì anh ta nói, bài tiểu luận của đứa trẻ cũng khiến nhiều phụ huynh “khóc và khóc”, thậm chí một số bà mẹ cũng nhìn thấy hình bóng của chính họ trong đó.

Một điểm bổ sung cho bài luận của học sinh này là bài thuyết trình rất hay, sạch sẽ và bài viết của trẻ cũng khá đẹp. Đây là một lợi thế mà phụ huynh và giáo viên nên khuyến khích họ tiếp tục quảng bá và nuôi dưỡng, để dễ dàng chinh phục nhiều bài tiểu luận hay trong tương lai.

Tuy nhiên, đúng là để cải thiện kỹ năng viết cho học sinh tiểu học, dựa vào cảm xúc thực sự là không đủ. Mặc dù các bài tiểu luận sống động và thú vị có thể gây ấn tượng, nhưng nó không thể đảm bảo rằng chúng sẽ đáp ứng các yêu cầu của tất cả các vấn đề. Để cải thiện điểm số, sinh viên cần tập trung vào hai khía cạnh quan trọng.

Thứ nhất, sự tích lũy của các tài liệu phong phú từ cuộc sống hàng ngày là điều cần thiết. Học sinh có thể ghi lại các câu và đoạn văn được mô tả để biến chúng thành các bài tiểu luận hoàn chỉnh. Khi tài liệu có sẵn, sinh viên sẽ tự tin hơn trong khi làm bài tập về nhà và có thể viết một bài luận tốt, từ đó đạt được điểm số cao.

Thứ hai, thực hành viết thường xuyên trong quá trình học cũng rất quan trọng. Điều này không chỉ cải thiện khả năng viết thư mà còn làm cho bài luận nổi bật hơn trong mắt giáo viên. Một bài luận với chữ viết tay gọn gàng sẽ tạo ấn tượng tốt ngay từ đầu.

Chỉ viết 7 câu về cha, cậu bé trường tiểu học đã ghi được 10 điểm, giáo viên đỏ mắt ngay từ dòng đầu tiên